| 341 | แรงจูงใจทีส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรไฟฟ้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายวินัย  กล้าเกิดผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 301 |  | 
| 342 | ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภาวิณี  เทียนมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 143 |  | 
| 343 | ภาวะความเครียดทีมีผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กรของบุคลากรระดับปฏิบัติงานในโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชนัญดา  อินทร์สุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 260 |  | 
| 344 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสาธารณสุขจังหวัดสงขลา | นางสาวเครือหงส์  วรรณบริบูรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 184 |  | 
| 345 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเขมจิรา  บัวทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 139 |  | 
| 346 | แรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรที่ปฏิบัติงานในโรงพยาบาลรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิณัฐตา  สุุทธาชีพ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 300 |  | 
| 347 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าของธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุณีย์  ทองธวัช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 128 |  | 
| 348 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อธุรกิจค้าปลีก ซีเจ มอร์ (CJ MORE) ของผู้บริโภคกลุ่มเจนเนอเรชนัวาย ในเขตกรงุเทพมหานคร | นางสาวณัฐพิมล  อัครนัชธกาญจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 140 |  | 
| 349 | เรื่อง การจัดการคุณภาพบริการธุรกิจรับจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์นอกสถานที่ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญญรัตน์  สุวนนท์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 474 |  | 
| 350 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานระดับปฏิบัติการ บริษัทประกันชีวิตแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐธิดา  พิมพ์วัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 302 |  | 
| 351 | การจัดการทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมที่คลินิกครอบครัวฟันดี จังหวัดระยอง | นางพรทิพย์  ฉันทแดนสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 820 |  | 
| 352 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของฝ่ายรายได้สำนักงานเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร | นางสาวประสิตา  สุเรียมมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 167 |  | 
| 353 | การจัดการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในบริษัทโฟร์อาร์ต (1994) จำกัด | นางสาวสมบัติ วัฒนไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 490 |  | 
| 354 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของข้าราชการในสำนักงานเขตกลุ่มกรุงเทพใต้ | นางสาวโสภิดา  บุญดาลาด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 163 |  | 
| 355 | การจัดการคุณภาพการบริการร้านอาหารที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล | นายกัมปนาท วังสว่าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 442 |  | 
| 356 | ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล  กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา | นายกาจปกรณ์ นิลอรุณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 466 |  | 
| 357 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานเป็นทีมของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภาภรณ์ ล้อมมหาดไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 290 |  | 
| 358 | ความสัมพันธ์ระหว่างแรงจูงใจในการทำงานกับประสิทธิภาพการทำงาน ของพนักงานโรงพยาบาลทหารผ่านศึก | นางสาวโสภิตา พงษ์มะลิวัลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 606 |  | 
| 359 | พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ  ศิษย์ครองวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 214 |  | 
| 360 | การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 391 |  |