321 | การจัดการวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวพิมพ์พร พจน์ธนกรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 515 | |
322 | การจัดการคุณภาพการทำงานของพนักงานเร่งรัดหนีสินพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid -19 | นางสาวพิมพ์ชญา อภิวัชรธนาพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 454 | |
323 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
324 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรโยธาหญิงในโครงการก่อสร้างใน ประเทศไทย | นางสาวพัชญ์ณฐณณ ดำคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 174 | |
325 | การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของพนักงานบริการภายในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ในเขตปทุมวัน | นางสาวพลอยไพลิน ทองหยอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 722 | |
326 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร | นางสาวพลอย แจ่มใส | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 187 | |
327 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรศาลยุติธรรมในจังหวัดชลบุรี | นางสาวพรศิริ กิขุนทด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 179 | |
328 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทซีพี ออลล์ | นางสาวพรฐิติกรณ์ จักรานุวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 352 | |
329 | องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) | นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 278 | |
330 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้สื่อประชุมแบบออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา ตันศิริ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 479 | |
331 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 490 | |
332 | การให้ความสำคัญกับสุขภาพพนักงานขององค์กรเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวผานิต เพียรบำรุงสุขศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 604 | |
333 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 457 | |
334 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 442 | |
335 | การจัดการการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนช่วงการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย | นางสาวปิยดา ทองทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 282 | |
336 | การศึกษาการจัดการความรู้ในการปฏิบัติงานสอนของครูในสังกัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวปาลิตา สมันเอี่ยม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 299 | |
337 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นธนาคาร กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน) | นางสาวปาริชาติ สวนผลไม้ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 476 | |
338 | ศึกษาทัศนคติของผู้บริหารในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยอง | นางสาวปาริฉัตร สินผดุงถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 418 | |
339 | การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวปารมี ขำสกล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 371 | |
340 | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 41 | |