| 321 | การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 210 |  | 
| 322 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการในหน่วยงานที่สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 1 | นางสาวอัญญาเรศ  เสี้ยวกระแสร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 190 |  | 
| 323 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี | นางสาวอัญมณี  อยู่เล็ก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 290 |  | 
| 324 | ปัจจัยในด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคลผ่านแอปพลิเคชันธนาคารในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวอัมรินทร์  บุญพรต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 62 |  | 
| 325 | ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ                  สำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวอัสมา  เหมหมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 256 |  | 
| 326 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานคร | นางสาวอานามิกา  เกสโร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 202 |  | 
| 327 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรในสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี | นางสาวอาริยา  เรืองสรรงามสิริ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 421 |  | 
| 328 | ภาวะความเครียดที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนใน กรุงเทพมหานคร | นางสาวอิศราภรณ์  รัตนกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 185 |  | 
| 329 | การจัดการการออมเพื่อคุณภาพชีวิตเมื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอิสรีย์  คำศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 652 |  | 
| 330 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 366 |  | 
| 331 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมในการทํางานที่ส่งผลต่อการยอมรับเทคโนโลยีสมาร์ทออฟฟิศของบุคลากรมหาวิทยาลัยในเขตปทุมวัน | นางสาวอุบลรัตน์  วรรณขาว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 99 |  | 
| 332 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ : กรณีศึกษาห้างขายเสื้อผ้านักเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวอุฬาริญ อุทัยพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 176 |  | 
| 333 | การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2 | นางสาวอโนมา ภูเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 819 |  | 
| 334 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของพนักงานบริษัทเอกชนในจังหวัดนนทบุรี | นางสาวเกตุแก้ว นุชนางศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 530 |  | 
| 335 | แรงจูงใจในการปฏิบัติงานและความผูกพันในงานของบุคลากรข้าราชการพลเรือนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวเกวลี  กิจเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 303 |  | 
| 336 | ความตระหนักถึงความปลอดภัยด้านอัคคีภัยของประชาชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวเกษรา  ศรีชำนิ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 207 |  | 
| 337 | การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดง | นางสาวเกสินี อัคควุฒิกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 380 |  | 
| 338 | คุณภาพชีวิตการทำงานที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติของนายหน้าประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวเขมจิรา  บัวทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 139 |  | 
| 339 | แรงจูงใจของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการเดินทางมาท่องเที่ยวเมืองรอง | นางสาวเขมจิรา  วิมุตติยาคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 46 |  | 
| 340 | คุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ กรมปศุสัตว์จำกัด | นางสาวเขมศรัญญ์  เหมฤดีพัฒนโชติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 1299 |  |