321 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการสํานักงาน กสทช | นางสาวลัดดาวัลย์ รอดเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 328 | |
322 | การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 327 | |
323 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านอาหารทะเลขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวโสภา มูลผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 326 | |
324 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่ | นายณัฏฐ์ รักเหล่า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 324 | |
325 | การจัดการคุณภาพการให้บริการด้านกฎหมายของทนายความแก่ลูกความของสำนักงานกฎหมายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวธนัชชา เจตนาวิไล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 323 | |
326 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวสุภาวดี จันดา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 322 | |
327 | แรงจูงใจและประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในโรงงานอุตสาหกรรม อำเภอบางพลี จังหวดัสมุทรปราการ | นายอานนท์ ธวัชสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 321 | |
328 | การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 321 | |
329 | รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด | นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 315 | |
330 | การจัดการหนี้สินที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนจังหวัดนนทบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 | นางสาวจารุวรรณ กลิ่นสันเทียะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 315 | |
331 | ศึกษาการจัดการการเปลี่ยนแปลงด้านการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาวชญาณ์นันท์ คงสัมฤทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 313 | |
332 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน IT | นางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 312 | |
333 | การศึกษาการจัดการความรู้ในการปฏิบัติงานสอนของครูในสังกัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวปาลิตา สมันเอี่ยม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 308 | |
334 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอัญชนา มูลทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 306 | |
335 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความพึงพอใจในงาน : กรณีศึกษา บริษัทเทคโนโลยีแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี | นางสาววฤนดา พรนิคม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 306 | |
336 | ภาวะหมดไฟในการทํางานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเจตปรียา ยศมูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 306 | |
337 | อิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทํางานต่อความผูกพันต่อองค์กร กรณีศึกษา : บริษัทอสังหาริมทรัพย์แห่งหนึงในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย | นางสาวนาตยา วีระฉายา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 303 | |
338 | ศึกษาการจัดการความรู้ด้านการปฏิบัติงานของบุคลากรสังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาววรรณารีย์ ครองปัญญา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 303 | |
339 | ปัจจัยการควบคุมภายใน (COSO) และประสิทธิภาพในการปฏิบัติงิานของพนักงาน คณะวศิวกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้ธนบุรี | นางสาวปวีณา พึ่งมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 302 | |
340 | การจัดการระบบการคัดเลือกตัวแทนประกันภัยของบริษัทประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาววริศรา ฉ่ำแฉล้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 301 | |