301 | การจัดการคุณภาพการทำงานของพนักงานเร่งรัดหนีสินพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid -19 | นางสาวพิมพ์ชญา อภิวัชรธนาพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 437 | |
302 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 161 | |
303 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรโยธาหญิงในโครงการก่อสร้างใน ประเทศไทย | นางสาวพัชญ์ณฐณณ ดำคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 158 | |
304 | การพัฒนาทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษของพนักงานบริการภายในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ในเขตปทุมวัน | นางสาวพลอยไพลิน ทองหยอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 702 | |
305 | ส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเช่าพื้นที่ขายสินค้าและบริการในเขตพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร | นางสาวพลอย แจ่มใส | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 167 | |
306 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรศาลยุติธรรมในจังหวัดชลบุรี | นางสาวพรศิริ กิขุนทด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 163 | |
307 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทซีพี ออลล์ | นางสาวพรฐิติกรณ์ จักรานุวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 338 | |
308 | องค์กรความสุขอัจฉริยะของพนักงานสายงานพัฒนาระบบส่ง การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย (สำนักงานใหญ่) | นางสาวพรชนก กีรติ สุทธิรอด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 266 | |
309 | ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกใช้สื่อประชุมแบบออนไลน์ของกลุ่มวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา ตันศิริ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 466 | |
310 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 471 | |
311 | การให้ความสำคัญกับสุขภาพพนักงานขององค์กรเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวผานิต เพียรบำรุงสุขศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 585 | |
312 | วัฒนธรรมภายในองค์กรที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีต่อองค์กร | นางสาวปิยะนันท์ ชามะรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 443 | |
313 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 427 | |
314 | การจัดการการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมสุขภาพของประชาชนช่วงการระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย | นางสาวปิยดา ทองทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 261 | |
315 | การศึกษาการจัดการความรู้ในการปฏิบัติงานสอนของครูในสังกัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวปาลิตา สมันเอี่ยม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 283 | |
316 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของแอพพลิเคชั่นธนาคาร กรณีศึกษาธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน) | นางสาวปาริชาติ สวนผลไม้ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 460 | |
317 | ศึกษาทัศนคติของผู้บริหารในการใช้ยานพาหนะไฟฟ้าของบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นิคมอุตสาหกรรมอีสเทริ์นซีบอร์ด ระยอง | นางสาวปาริฉัตร สินผดุงถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 402 | |
318 | การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวปารมี ขำสกล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 351 | |
319 | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของธุรกิจร้านอาหารบุฟเฟ่ต์ ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวปัณฑารีย์ ฮิมหมั่นงาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 22 | |
320 | การจัดการผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ส่งผลต่อการตัดสินใจกู้สินเชือเพื่อที่อยู่อาศัยของลูกค้าธนาคารอาคารสงเคราะห์ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นางสาวปวีณา มั่นคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 560 | |