301 | อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อ | นางสาวอรทัย โด้คำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 199 | |
302 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรทัย ศรีโพนทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 266 | |
303 | การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัด | นางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 431 | |
304 | ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด | นางสาวอรวรา นิยะสม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 436 | |
305 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 144 | |
306 | การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 246 | |
307 | ศึกษาขีดความสามารถของนักกายภาพบำบัดโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอลงกต แสงมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 278 | |
308 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี | นางสาวอสมา กล่อมจิตต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 216 | |
309 | ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z
(Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
310 | การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 452 | |
311 | ศึกษาทัศนคติในการให้บริการสาธารณะของพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวอัจฉรา ยากุ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 274 | |
312 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอัญชนา มูลทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 294 | |
313 | การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 192 | |
314 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการในหน่วยงานที่สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 1 | นางสาวอัญญาเรศ เสี้ยวกระแสร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 170 | |
315 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี | นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 106 | |
316 | ปัจจัยในด้านเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครใช้บริการสินเชื่อส่วนบคคลผ่านแอปพลิเคชันธนาคารในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวอัมรินทร์ บุญพรต | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
317 | ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวอัสมา เหมหมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 236 | |
318 | ภาวะผู้นำที่ส่งผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานในกรุงเทพมหานคร | นางสาวอานามิกา เกสโร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 184 | |
319 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการทำงานของบุคลากรในสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี | นางสาวอาริยา เรืองสรรงามสิริ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 406 | |
320 | ภาวะความเครียดที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชนใน กรุงเทพมหานคร | นางสาวอิศราภรณ์ รัตนกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 164 | |