| 301 | องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย | นางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 350 |  | 
| 302 | การศึกษาสมรรถนะช่างปูนของธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดปทุมธานีในสังกัด | นายธีรพงศ์ นวลคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 349 |  | 
| 303 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐพัชร์  ทองสีนาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 348 |  | 
| 304 | การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายพูมพล ยุทธสารศิริ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 348 |  | 
| 305 | การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงคราม | นายศมนภพร ทองประยูร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 347 |  | 
| 306 | การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 346 |  | 
| 307 | การบริหารค่าตอบแทนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวณิชาภัทร โยธาภักดี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 345 |  | 
| 308 | การทำงานภายใต้ความเครียดที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวเฉลิมขวัญ ถาวรศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 345 |  | 
| 309 | การรับรู้ในการบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นางสาวกุลทิชา อริยมงคลชัย | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 345 |  | 
| 310 | ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานในเขตอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นายสุทธิชัย  อัตชู | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 344 |  | 
| 311 | ศึกษาการปรับมุมมองของพนักงานปฏิบัติงานธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว อําเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังยุคเศรษฐกิจใหม่ | นายอนุชัย เฮงสิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 343 |  | 
| 312 | การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทย | นายชานน ศรีสวัสดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 342 |  | 
| 313 | การจัดการด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวภัทราพร รุ่งจันเหนือ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 337 |  | 
| 314 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการสํานักงาน กสทช | นางสาวลัดดาวัลย์ รอดเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 336 |  | 
| 315 | การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 333 |  | 
| 316 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านอาหารทะเลขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวโสภา มูลผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 332 |  | 
| 317 | การจัดการคุณภาพการให้บริการด้านกฎหมายของทนายความแก่ลูกความของสำนักงานกฎหมายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวธนัชชา เจตนาวิไล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 330 |  | 
| 318 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่ | นายณัฏฐ์ รักเหล่า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 330 |  | 
| 319 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวสุภาวดี จันดา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 327 |  | 
| 320 | การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นางสาวบุษกร  ด่านสิริวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 326 |  |