301 | ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาเขตอุตสาหกรรมเหมราชสระบุรี | นายกฤตภาส กาญจนะโภคิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 514 | |
302 | การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี | นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 456 | |
303 | การให้ความสำคัญกับสุขภาพพนักงานขององค์กรเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวผานิต เพียรบำรุงสุขศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 604 | |
304 | การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวไพลิน ริ้วทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 748 | |
305 | การใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ของผู้ชมในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวกันยรัตน์ อมรชัยยาพิทักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 85 | |
306 | การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) | นางสาวสิริยุพา สุโภภาค | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 362 | |
307 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทย | นายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 535 | |
308 | การสื่อสารภายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิค คอนสตรัค จำกัด | นายทัชชกัน สุวรรณศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 83 | |
309 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส | นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 8569 | |
310 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอภิรักษ์ ม่วงประเสริฐ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 392 | |
311 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค | นางสาวธัญกัญจน์ แท่งทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 475 | |
312 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาววัลยา สุขทรัพย์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 915 | |
313 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 490 | |
314 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปรมณฑล | นางสาวนรรนภา วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 1 | |
315 | การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 308 | |
316 | การศึกษาสมรรถนะช่างปูนของธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดปทุมธานีในสังกัด | นายธีรพงศ์ นวลคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 321 | |
317 | การศึกษาสมรรถนะการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินต้นทุนต่ำ | นางสาวทารินี บุนนาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 569 | |
318 | การศึกษาสภาพการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาของนักศึกษาโครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | นางสาววไลพรรณ อาจารีวัฒนา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2106 | |
319 | การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ | นางสาวราตรี ขันติชัยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 421 | |
320 | การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นายธันยพงศ์ เฉลิมสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 450 | |