281 | แนวทางการจัดการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ที่ส่งผลต่อความผูกพันองค์กรของพนักงาน | นายกษิดิศ บัวเพชร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 415 | |
282 | การจัดการออกกำลังกายเพื่อคุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการฟิตเนส | นายธิติภูมิ ไพศาลเจริญวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 416 | |
283 | ปัจจัยที่มีผลอิทธิพลต่อพฤติกรรมป้องกันอุบัติเหตุจากการทำงาน
ของคนงานโรงงาน ส.ทวีชัยก่อสร้าง จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุทธิรัตน์ แย้มสาหร่าย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 418 | |
284 | ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด | นางสาวอรวรา นิยะสม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 419 | |
285 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้ออาหารสดในตลาดสด (ตลาดถนอมมิตร) | นางสาวกรรณิการ์ เรือศรีจันทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 421 | |
286 | ความคิดเห็นของบุคลากรที่มีต่อระบบบริหารงานบุคคล กรณีศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา | นายกาจปกรณ์ นิลอรุณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 422 | |
287 | การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิท | นางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 423 | |
288 | การจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกร้านอาหารริมทาง (Street Food) ของผู้บริโภคในเขตจังหวัดปทุมธานีและนนทบุรี | นางสาวกิตติยา เละเซ็น | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 423 | |
289 | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของลูกค้าโรงแรมฮาร์ดร๊อค เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี | นางสาวทิพวรรณ มุ่งเขื่อนกลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 424 | |
290 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวจิรนันท์ ทองสร้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 425 | |
291 | การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสุเมธ ศรีสุวรรณ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 426 | |
292 | การจัดการร้านค้าออนไลน์ในแอปพลิเคชัน Shopee ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค | นางสาวรปานดา กริชณิรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 427 | |
293 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 427 | |
294 | การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 429 | |
295 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 429 | |
296 | การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม | นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 429 | |
297 | การฝึกอบรมด้านระบบสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานของพนักงานกรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวเบญจมาศ เจียแสงพร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 430 | |
298 | พฤติกรรมและความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้บริการสมาคมสโมสรพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นายวุฒิชัย กลิ่นอุบล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 431 | |
299 | การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC | นายจักรพงษ์ กองช้าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 431 | |
300 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเข้าใช้บริการบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม (บสย.) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจิรัฏฐา แก้วดวงตา | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 432 | |