บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« January, 2004 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
26 27 28 29 30 31 1
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
261ปัจจยัส่วนประสมทางการตลาดที่มีผลต่อการเลือกใช้บริการสั่งอาหารแบบดีลิเวอรี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครในช่วงการระบาดของโรคโควิด-19นางสาวสลิลทิพย์ โฆษิตวิวัฒน์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563830
262การจัดการความรู้ของผู้ตรวจรับพัสดุ กรณีศึกษาข้าราชการธุรการภายในสังกัดสำนักงานอัยการภาค 2นางสาวสวรินทร์ สุขีชลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563476
263การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อคุณภาพการบริการแอปพลิเคชันหมอพร้อม ของผู้ใช้บริการในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสันทราย แซ่ตั้นการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565170
264คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1นางสาวสายสมร อ่อนสีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
265ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อกาแฟของพนักงานบริษัทในเขตพื้นที่ ตำบลบึงคอไห อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานีนางสาวสารภี นวลศรีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25672
266การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์สนางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)25638569
267การรับรู้คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อภาพลักษณ์ของ บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ของผู้บริโภคกลุ่ม GENERATION Y ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสิตานัน ดิถีเพ็ญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564320
268ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารรูปแบบเจลลี่ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสินจัย เจริญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566100
269ความพึงพอใจของประชาชนที่รับบริการของเทศบาลตำบลบางเดื่อ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานีนางสาวสิริมาส นาคายนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564219
270การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน)นางสาวสิริยุพา สุโภภาคการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563362
271แรงจูงใจและความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานบริษัทเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสิริลักษณ์ นวลปานการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566113
272การจัดการตลาดเครื่องดื่มปราศจากน้ำตาลที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคนางสาวสิริลักษณ์ แสงทองการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561411
273ผลกระทบของสายไฟฟ้า-สายสื่อสารที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุกัญญา คุ้มชะนุชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256682
274การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด -19 ของพนักงาน บริษัท โฮมโปรดกัส์ เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวสุจิตรา พลช่วยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562632
275การจัดการคุณภาพชีวิตเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของประชากรที่อาศัยอยู่ใน ตำบลบางปะกง อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในช่วงสภาวะการเกิดโรคระบาดไวรัส COVID-19นางสาวสุชาดา สว่างอารมณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562609
276การจัดการคุณภาพชีวิตของข้าราชการในกรุงเทพมหานครกับจังหวัดในภูมิภาค กรณีศึกษากองบัญชาการกองทัพไทยนางสาวสุชารัช บุญชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561471
277ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้านอาหารมังสวิรัติในกรุงเทพมหานครนางสาวสุชารัตน์ ทั่งรอดการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256746
278การบริหารจัดการบุคลากรด้านการผลิตของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ OTOP ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยานางสาวสุชาวดี กุฎีรัตน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562430
279คุณภาพชีวิตการทำงานกับประสิทธิภาพในการทำงานของข้าราชการในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรมนางสาวสุดารัตน์ สุบินการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561398
280บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลางนางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2566100