| 261 | แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจผู้ส่งออกข้าวหอมมะลิไทย | นางสาวจันทกานต์ ม่วงคลองใหม่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 405 | |
| 262 | การจัดการด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรธุรกิจสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลภาคพื้นดิน | นางสาวยุพาภรณ์ อยู่ชั่วกัลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 401 | |
| 263 | การจัดการคุณภาพชีวิตแรงงานไทยที่ไปทำงานไต้หวัน | นายยศพนธ์ กิจสมบูรณ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 401 | |
| 264 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของพนักงานบริษัทมหาชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย | นางสาวภาวิดา เชียรรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 40 | |
| 265 | การจัดการกระบวนการผลิตด้วยเครื่องมือ LEAN ที่มีผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานฝ่ายผลิต กรณีศึกษาอุตสาหกรรมอาหารแปรรูปเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายรัฐวิชญ์ จันทร์ทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 40 | |
| 266 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชน | นางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 399 | |
| 267 | บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดในประเทศไทย | นางสาวกรรทิมา ไชยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 397 | |
| 268 | การจัดการองค์ความรู้ในการบำรุงรักษาเครื่องจักรภายในโรงงานยา | นายวันฉัตร มงคลเจริญโชค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 397 | |
| 269 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรี | นายวีรุจฒ์ บาลี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 393 | |
| 270 | การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 390 | |
| 271 | การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 390 | |
| 272 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่สงผลต่อความผูกพันต่อองค์กร
ของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นายชาติชาย คะมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 39 | |
| 273 | ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฑิตยา ธิติชาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 39 | |
| 274 | แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19 | นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 389 | |
| 275 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 389 | |
| 276 | ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภรัตน์ ดวงจิตร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 389 | |
| 277 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรี | นายธนกาญจน์ กล้าหาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 388 | |
| 278 | การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวปารมี ขำสกล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 387 | |
| 279 | การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) | นางสาวสิริยุพา สุโภภาค | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 386 | |
| 280 | การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคาร | นางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 383 | |