241 | การจัดการร้านค้าออนไลน์ในแอปพลิเคชัน Shopee ที่มีผลต่อความพึงพอใจของผู้บริโภค | นางสาวรปานดา กริชณิรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 441 | |
242 | แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19 | นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 365 | |
243 | การจัดการคุณภาพการทำงานของพนักงานเร่งรัดหนีสินพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid -19 | นางสาวพิมพ์ชญา อภิวัชรธนาพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 454 | |
244 | พฤติกรรมการตัดสินใจในการลงทุนในหุ้นของนักลงทุนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครในช่วงวิกฤตการระบาดโควิด-19 | นายกัมปนาท โพธิมล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 451 | |
245 | การบริหารค่าตอบแทนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวณิชาภัทร โยธาภักดี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 326 | |
246 | การจัดการด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวภัทราพร รุ่งจันเหนือ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 319 | |
247 | การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัด | นางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 432 | |
248 | การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 452 | |
249 | การจัดการคุณภาพการให้บริการด้านกฎหมายของทนายความแก่ลูกความของสำนักงานกฎหมายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวธนัชชา เจตนาวิไล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 304 | |
250 | การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทย | นายชานน ศรีสวัสดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 316 | |
251 | การจัดการกระบวนการดูแลบำรุงรักษาห้องเช่าของธุรกิจอพาร์ทเมนท์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นายชาญศักดิ์ บุญแก้ว | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 498 | |
252 | การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวปารมี ขำสกล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 371 | |
253 | การพัฒนาทักษะด้านการขายของพนักงานขายในบริษัทเวชภัณฑ์ยาในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกฤษณ์ เกียรติเวชช์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 355 | |
254 | การจัดการระบบการคัดเลือกตัวแทนประกันภัยของบริษัทประกันภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาววริศรา ฉ่ำแฉล้ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 286 | |
255 | การจัดการระบบปฏิบัติงานของบุคลากรเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของสตูดิโอสอนลีลาศในเขตกรุงเทพและปริมณฑล | นายคณพศ สุคนธี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 262 | |
256 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านอาหารทะเลขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวโสภา มูลผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 305 | |
257 | การจัดการการสื่อสารด้านข้อมูลข่าวสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร : กรณีศึกษาองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรูปแบบพิเศษกรุงเทพมหานคร | นางชลิตา กิ่งภาร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 269 | |
258 | ทัศนคติในการให้บริการลูกค้าของพนักงานบริการลูกค้าบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวจิตติมาศ แย้มสุคนธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 482 | |
259 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเครื่องประดับอัญมณี : กรณีศึกษาบริษัท ABC | นางสาวภัทรปภา เนมียะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 254 | |
260 | ศึกษาความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรลิญจ์ภัส ดลภัคกิตติ์ธนา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 252 | |