บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« November, 2035 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
19 20 21 22 23 24 25
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
241กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานครนางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565383
242ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรีนายธนกาญจน์ กล้าหาญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562383
243การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลนายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563383
244การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรานางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563385
245ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานครนางสาวสุภรัตน์ ดวงจิตร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562386
246ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรีนายวีรุจฒ์ บาลีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562387
247อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานครนางสาววันทนีย์ ประทีป ณ ถลางการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256739
248ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัยนายภาสวุฒิ สุทธิธนภิญโญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256739
249การจัดการองค์ความรู้ในการบำรุงรักษาเครื่องจักรภายในโรงงานยานายวันฉัตร มงคลเจริญโชคการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561391
250บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดในประเทศไทยนางสาวกรรทิมา ไชยมงคลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564393
251วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชนนางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562393
252การจัดการด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรธุรกิจสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลภาคพื้นดินนางสาวยุพาภรณ์ อยู่ชั่วกัลป์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562396
253การจัดการคุณภาพชีวิตแรงงานไทยที่ไปทำงานไต้หวันนายยศพนธ์ กิจสมบูรณ์ชัยการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562397
254องค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสนใจท่องเที่ยวทางทะเลของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวภุมริน ปิ่นระโรจน์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256740
255วิธีการพัฒนาหลักสูตรส่งผลต่อประสิทธิภาพหลักสูตรของพนักงานกลุ่ม Generation Z ของบริษัทในเขตกรุงเทพมหานครนายศักดิ์ชัย ไชยกาการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256740
256ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครนายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256740
257ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานีนางสาวจตุรพร เสนสิงห์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)256740
258การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563400
259แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจผู้ส่งออกข้าวหอมมะลิไทยนางสาวจันทกานต์ ม่วงคลองใหม่การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562401
260ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563403