241 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 383 | |
242 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรี | นายธนกาญจน์ กล้าหาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 383 | |
243 | การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 383 | |
244 | การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 385 | |
245 | ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภรัตน์ ดวงจิตร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 386 | |
246 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรี | นายวีรุจฒ์ บาลี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 387 | |
247 | อิทธิพลของความสมดุลระหว่างชีวิตและการทำงานต่อความผูกพันของพนักงานในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาววันทนีย์ ประทีป ณ ถลาง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 39 | |
248 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย | นายภาสวุฒิ สุทธิธนภิญโญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 39 | |
249 | การจัดการองค์ความรู้ในการบำรุงรักษาเครื่องจักรภายในโรงงานยา | นายวันฉัตร มงคลเจริญโชค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 391 | |
250 | บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดในประเทศไทย | นางสาวกรรทิมา ไชยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 393 | |
251 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชน | นางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 393 | |
252 | การจัดการด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรธุรกิจสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลภาคพื้นดิน | นางสาวยุพาภรณ์ อยู่ชั่วกัลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 396 | |
253 | การจัดการคุณภาพชีวิตแรงงานไทยที่ไปทำงานไต้หวัน | นายยศพนธ์ กิจสมบูรณ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 397 | |
254 | องค์ประกอบของแหล่งท่องเที่ยวที่มีอิทธิพลต่อการตัดสนใจท่องเที่ยวทางทะเลของประชากรในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวภุมริน ปิ่นระโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 40 | |
255 | วิธีการพัฒนาหลักสูตรส่งผลต่อประสิทธิภาพหลักสูตรของพนักงานกลุ่ม Generation Z ของบริษัทในเขตกรุงเทพมหานคร | นายศักดิ์ชัย ไชยกา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 40 | |
256 | ปัจจัยทีมีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมผ่านเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายฉรรธเชษ เฉิดสุวรรณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 40 | |
257 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างของลูกค้าที่ร้านพระแสงการไฟฟ้า - ก่อสร้าง อําเภอพระแสง จังหวัดสุราษฎร์ธานี | นางสาวจตุรพร เสนสิงห์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 40 | |
258 | การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 400 | |
259 | แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจผู้ส่งออกข้าวหอมมะลิไทย | นางสาวจันทกานต์ ม่วงคลองใหม่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 401 | |
260 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภคในรูปแบบพรีออเดอร์ | นางสาวบุญญาภรณ์ บูรณะเทพ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 403 | |