| 241 | การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคาร | นางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 386 | |
| 242 | การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) | นางสาวสิริยุพา สุโภภาค | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 387 | |
| 243 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรี | นายธนกาญจน์ กล้าหาญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 388 | |
| 244 | การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวปารมี ขำสกล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 389 | |
| 245 | ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุภรัตน์ ดวงจิตร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 390 | |
| 246 | กระบวนการจัดการตลาดที่ส่งผลต่อการเลือกซื้อของผู้บริโภค : กรณีศึกษาตลาดสดธนบุรี เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร | นางสาวนันทิภัคค์ จิรอภิวงศ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 391 | |
| 247 | แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19 | นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 392 | |
| 248 | การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรา | นางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 392 | |
| 249 | การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล | นายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 392 | |
| 250 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรี | นายวีรุจฒ์ บาลี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 394 | |
| 251 | บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดในประเทศไทย | นางสาวกรรทิมา ไชยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 398 | |
| 252 | การจัดการองค์ความรู้ในการบำรุงรักษาเครื่องจักรภายในโรงงานยา | นายวันฉัตร มงคลเจริญโชค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 398 | |
| 253 | ปัจจัยพฤติกรรมผู้บริโภคที่มีผลต่อความจงรักภักดีในตราสินค้าบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวฑิตยา ธิติชาคร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 40 | |
| 254 | คุณภาพบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้มาใช้บริการยื่นแบบแสดงรายการภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาผ่านสำนักงานสรรพากรพื้นที่สาขาห้วยขวาง 1 | นางสาวสายสมร อ่อนสี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 40 | |
| 255 | วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชน | นางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 400 | |
| 256 | การจัดการด้านการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กรธุรกิจสถานีโทรทัศน์ระบบดิจิทัลภาคพื้นดิน | นางสาวยุพาภรณ์ อยู่ชั่วกัลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 402 | |
| 257 | การจัดการคุณภาพชีวิตแรงงานไทยที่ไปทำงานไต้หวัน | นายยศพนธ์ กิจสมบูรณ์ชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 402 | |
| 258 | แรงจูงใจที่มีผลต่อความผูกพันองค์การของพนักงานกลุ่มธุรกิจผู้ส่งออกข้าวหอมมะลิไทย | นางสาวจันทกานต์ ม่วงคลองใหม่ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 407 | |
| 259 | การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 408 | |
| 260 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่สงผลต่อความผูกพันต่อองค์กร
ของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นายชาติชาย คะมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 41 | |