221 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ สำนักงานสรรพกร ภาค 3 | นางอัธยา ชื่นชมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 452 | |
222 | การจัดการวัฒนธรรมองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารอาคารส่งเคราะห์สำนักงานใหญ่ | นางสาวชฎารัตน์ มินทรสุทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 452 | |
223 | พฤติกรรมการตัดสินใจในการลงทุนในหุ้นของนักลงทุนในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครในช่วงวิกฤตการระบาดโควิด-19 | นายกัมปนาท โพธิมล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 451 | |
224 | พฤติกรรมและความพึงพอใจของสมาชิกต่อการใช้บริการสมาคมสโมสรพนักงานธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นายวุฒิชัย กลิ่นอุบล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 451 | |
225 | การบริหารจัดการแรงจูงใจของบริษัท ทีมคอนสตรัคชั่น แมเนจเมนท์ จํากัด ที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงาน | นางสาวกัลยรัตน์ ศรีภูทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 451 | |
226 | คุณภาพชีวิตที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานในสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ของพนักงานสำนักงาน กสทช. | นายพิทักพงษ์ ลี้ศัตรูพ่าย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 451 | |
227 | การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นายธันยพงศ์ เฉลิมสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 450 | |
228 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าเพื่อสุขภาพของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวประภัสสร เนียมฉาย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 45 | |
229 | พฤติกรรมการดูแลสุขภาพของคนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวจารุวรรณ ศิษย์ครองวงษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 45 | |
230 | ความสุขในการทำงานส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรฝ่ายการพยาบาล โรงพยาบาลไทยนครินทร์ | นางสาววิไลวรรณ น้ำทิพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 45 | |
231 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรภาครัฐของเขตพญาไทกรุงเทพมหานคร | นางสาวฐิตารีย์ โห้ไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 45 | |
232 | การจัดการความรู้ระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจในการเลือกใช้ช่องทางการเงินออนไลน์ผ่านแอปเพลิเคชัน Mobile Banking ของผู้บริโภค | นางสาวกิ่งกาจน์ ดินเมืองซน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 447 | |
233 | การศึกษาการจัดการการปฏิบัติงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ กรณีศึกษาบริษัท ABC | นายจักรพงษ์ กองช้าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 446 | |
234 | กระบวนการเรียนรู้วินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการ | นายธีรนันท์ ศรีมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 445 | |
235 | การฝึกอบรมด้านระบบสารสนเทศเพื่อการปฏิบัติงานของพนักงานกรมอนามัยกระทรวงสาธารณสุข | นางสาวเบญจมาศ เจียแสงพร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 445 | |
236 | การจัดการการปฏิบัติงานด้านงานบริการของพนักงานส่วนหน้าของโรงแรม 4 ดาว ย่านสุขุมวิท | นางสาวรุ่งทิวา ผจงศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 444 | |
237 | การพัฒนาทักษะเทคโนโลยีดิจิทัลของลูกค้าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันโมบาย แบงค์กิ้ง TTB Touch ธนาคารทหารไทยธนชาต จำกัด (มหาชน) เขตจังหวัดนครปฐม | นางสาวนภาพร พุกสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 444 | |
238 | การศึกษาช่องทางการตลาดในการซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายสุเมธ ศรีสุวรรณ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 443 | |
239 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวจิรนันท์ ทองสร้อย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 443 | |
240 | การจัดการด้านการทำงานของเจ้าหน้าที่บำรุงรักษาในทางพิเศษและทางหลวงสัมปทาน | นางสาวปิยภัทร พงษ์นิทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 442 | |