221 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายไพสิน โพธิ์ถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 347 | |
222 | ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวสุทธิวรรณ ภัสระ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 353 | |
223 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรศาลยุติธรรมในจังหวัดชลบุรี | นางสาวพรศิริ กิขุนทด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 355 | |
224 | กลยุทธ์ทางการตลาดที่ส่งผลต่อการกลับมาซื้อซ้ำผลิตภัณฑ์ตราอัลเฟรโด ในเขตลาดกระบังกรุงเทพมหานคร | นายธนกร วงษ์สินธุ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 356 | |
225 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบัญชีในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตมณี โบว์สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 356 | |
226 | ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 359 | |
227 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 359 | |
228 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเช่าที่อยู่อาศัยของนักศึกษาในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางมยุรี รอดมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 36 | |
229 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารพาณิชย์ในจังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวกฤษกร เลี้ยวเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 36 | |
230 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทซีพี ออลล์ | นางสาวพรฐิติกรณ์ จักรานุวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 361 | |
231 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร | รุ่งอรุณ เอี่ยมทอง | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 362 | |
232 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุด | นายณยศ อยู่พร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 362 | |
233 | การพัฒนาทักษะด้านการขายของพนักงานขายในบริษัทเวชภัณฑ์ยาในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกฤษณ์ เกียรติเวชช์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 363 | |
234 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 363 | |
235 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชญาภา ธำรงชลพิสิฐ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 365 | |
236 | ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์ | นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 366 | |
237 | การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์ | นางสาวภัทรภา อุโคตร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 368 | |
238 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนรรนภา วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 37 | |
239 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารพาณิชย์ในพื้นที่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นางสาวธีรานุช พันธ์วิเศษ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 37 | |
240 | การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดง | นางสาวเกสินี อัคควุฒิกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 370 | |