| 221 | องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย | นางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 367 | |
| 222 | การรับรู้ในการบริการธุรกรรมทางการเงินผ่านแอปพลิเคชันของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร | นางสาวกุลทิชา อริยมงคลชัย | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 367 | |
| 223 | การศึกษาพฤติกรรมการตอบสนองของผู้ใช้บริการโฮมสเตย์ของจังหวัดสมุทรสงคราม | นายศมนภพร ทองประยูร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 368 | |
| 224 | การศึกษาสมรรถนะช่างปูนของธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดปทุมธานีในสังกัด | นายธีรพงศ์ นวลคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 369 | |
| 225 | ศึกษาการปรับมุมมองของพนักงานปฏิบัติงานธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว อําเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังยุคเศรษฐกิจใหม่ | นายอนุชัย เฮงสิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 369 | |
| 226 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญณฐา ศุภญาณ์มาศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 371 | |
| 227 | การศึกษาการจัดการความรู้ของนักเขียนในธุรกิจออนไลน์ | นางสาวณัฐธยาน์ อรบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 375 | |
| 228 | ปัจจัยสภาพแวดล้อมการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมศุลกากรที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ | นางชลอสิน จามรพิพัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 378 | |
| 229 | การศึกษาการส่งเสริมบริการเงินฝากโครงการออมทรัพยท์วีโชคของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักกิจการนครหลวง | นายภาณุพงศ์ นาคะปักษิณ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 378 | |
| 230 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรศาลยุติธรรมในจังหวัดชลบุรี | นางสาวพรศิริ กิขุนทด | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 379 | |
| 231 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายไพสิน โพธิ์ถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 379 | |
| 232 | แรงจูงใจในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบัญชีในพื้นที่เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวรัตมณี โบว์สุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 382 | |
| 233 | ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวสุทธิวรรณ ภัสระ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 385 | |
| 234 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 386 | |
| 235 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุด | นายณยศ อยู่พร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 388 | |
| 236 | ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร | รุ่งอรุณ เอี่ยมทอง | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 390 | |
| 237 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวชญาภา ธำรงชลพิสิฐ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 392 | |
| 238 | ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 392 | |
| 239 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 393 | |
| 240 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทซีพี ออลล์ | นางสาวพรฐิติกรณ์ จักรานุวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 395 | |