221 | ประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัท ศิริชิน จำกัด | นายมานนท์ คงศักดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 559 | |
222 | ประสิทธิภาพที่เกิดจากการหมุนเวียนงาน (Job Rotation) ของพนักงานในการปะปานครหลวง | นายณภูมิ ผลากรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 598 | |
223 | ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร สำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ ที่เกิดจากการสื่อสารภายในองค์กร | นายเกียรติยศ เพชรอินทร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 503 | |
224 | ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวสุทธิวรรณ ภัสระ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 339 | |
225 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากรในกรมควบคุมโรคจังหวัดนนทบุรี | นางสาวศุกภรัตน์ ศรีสุข | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 115 | |
226 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัลยรัตน์ ศิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 111 | |
227 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความเหนื่อยหน่ายจากการทำงานของข้าราชการกรมสรรพากร ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญรัตน์ พิธานพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 168 | |
228 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในบริษัทสายไฟแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวธัญญรัตน์ อุปนันไชยชะนะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 375 | |
229 | บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อการเป็นองค์การแห่งความสุขของบุคลากรในกรมพัฒนาฝีมือแรงงานส่วนกลาง | นางสาวสุดารัตน์ องค์เจริญกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 100 | |
230 | บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดในประเทศไทย | นางสาวกรรทิมา ไชยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 379 | |
231 | นวัตกรรมการบริการที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของผู้รับบริการกรมสรรพสามิตในเขตกรุงเทพมหานคร | นายรัชนนท์ เพชรฤทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 4 | |
232 | ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์ | นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 357 | |
233 | ทัศนคติในการให้บริการลูกค้าของพนักงานบริการลูกค้าบริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวจิตติมาศ แย้มสุคนธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 482 | |
234 | ทัศนคติในการให้บริการของพนักงาน บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด | นางสาวนันทิยา เสวกวิหารี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 552 | |
235 | ทัศนคติในการทำงานที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของข้าราชการธุรการ สำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวอัสมา เหมหมาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 236 | |
236 | ทัศนคติต่อการบริหารจัดการที่มีอิทธิพลต่อภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของพนักงานรักษาความปลอดภัย ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล | นายธนัช โกเมนไทย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 47 | |
237 | ทักษะทางวิชาชีพบัญชีและค่านิยมในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงาน ของพนักงานบัญชีในกรุงเทพมหานคร | นางสาววิภาพร แก้วนวล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 41 | |
238 | ทักษะทางการเงินและพฤติกรรมการออมส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคล เพื่อเกษียณอายุของพนักงานบริษัทเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวสร้อยทอง ประทุมมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 96 | |
239 | ทักษะทางการเงินที่ส่งผลต่อการวางแผนการเงินส่วนบุคคลเพื่อวัยเกษียณของบุคคลวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญญารัตน์ ปรีกราน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 194 | |
240 | ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z
(Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |