201 | การบริหารค่าตอบแทนเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานอุตสาหกรรมในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวณิชาภัทร โยธาภักดี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 326 | |
202 | ปัจจัยความสุขในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของพนักงานโรงงานในเขตอุตสาหกรรมบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ | นายสุทธิชัย อัตชู | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 326 | |
203 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวณัฐพัชร์ ทองสีนาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 326 | |
204 | การศึกษาประสบการณ์การบริโภคผลิตภัณฑ์บัตเตอร์คุกกี้ของลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร | นายพูมพล ยุทธสารศิริ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 329 | |
205 | การศึกษาการตระหนักรู้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายชิษณุพงศ์ ร่างใหญ่ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 332 | |
206 | องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย | นางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 334 | |
207 | การศึกษาการส่งเสริมบริการเงินฝากโครงการออมทรัพยท์วีโชคของลูกค้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรในสังกัดสำนักกิจการนครหลวง | นายภาณุพงศ์ นาคะปักษิณ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 338 | |
208 | การศึกษาการจัดการความรู้ของนักเขียนในธุรกิจออนไลน์ | นางสาวณัฐธยาน์ อรบุตร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 338 | |
209 | ประสิทธิภาพการจัดการแอปพลิเคชัน Rama App ของผู้ป่วยนอกโรงพยาบาลรามาธิบดีมหาวิทยาลัยมหิดล | นางสาวสุทธิวรรณ ภัสระ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 339 | |
210 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกัญณฐา ศุภญาณ์มาศ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 340 | |
211 | ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดจิติอลของประชาชนในเขตพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร | นายไพสิน โพธิ์ถาวร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 341 | |
212 | ความพึงพอใจในการใช้งานแอปพลิเคชันเคพลัสบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวกุลธารินท์ ธิวงศ์คำ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 346 | |
213 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทำงานที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานคอลเซ็นเตอร์ บริษัทคอนเซ็นทริก เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด | นางสาวอิสรีย์ จันทร์วิเศษณ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 348 | |
214 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจใช้บริการสั่งอาหารออนไลน์ของฟู้ดแพนด้าจังหวัดกระบี่ | นางสาวสุรีพร ดำนิล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 350 | |
215 | แรงจูงใจในการทํางานส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทํางานของพนักงานบริษัทยา | นางศศิณีฐ์ส เยมรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 351 | |
216 | การบริหารจัดการที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทซีพี ออลล์ | นางสาวพรฐิติกรณ์ จักรานุวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 352 | |
217 | การศึกษาการจัดการคุณภาพการบริการของข้าราชการธุรการในสำนักงานอัยการสูงสุด | นายณยศ อยู่พร้อม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 354 | |
218 | การพัฒนาทักษะด้านการขายของพนักงานขายในบริษัทเวชภัณฑ์ยาในเขตกรุงเทพมหานคร | นายกฤษณ์ เกียรติเวชช์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 355 | |
219 | การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคาร | นางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 355 | |
220 | ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์ | นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 357 | |