บทความวิชาการค้นคว้าอิสระ โครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรามคำแหง
Visionary Leaders Ramkhamhaeng University

Google Keyword Search
Calendar
« December, 2014 »
Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun
15 16 17 18 19 20 21
: สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน ชื่อเรื่อง, ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ หรือ ปีกการศึกษา เป็นต้น โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ หรือเลือกค้นหาจากรายการในแต่ละคอลัมน์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
: สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
No.ชื่อเรื่อง ชื่อผู้แต่ง สาขาวิชา สาขาวิทยบริการ ปีการศึกษา Hit  
 
 
 
201การศึกษาความคิดเห็นของลูกค้าธนาคารออมสินที่มีต่อการสื่อสารด้านความรับผิดชอบต่อสังคมของธนาคารนางสาวฉมานันท์ วัฒนรงคุปต์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563355
202ทัศนะคติของผู้บริโภคในการใช้จ่ายแบบไร้เงินสดที่ส่งผลกระทบต่อพฤติกรรมการเลือกซื้อสินค้าในห้างสรรพสินค้าซีคอนสควร์ศรีนครินทร์นางสาวณัฐธยาน์ วิจิตรปัญญาธรการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2561357
203ปัจจัยส่วนประสมการตลาดที่ส่งเสริมความจงรักภักดีต่อแบรนด์ ดี-แลนด์ ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่จังหวัดสมุทรสาครรุ่งอรุณ เอี่ยมทองการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563357
204การศึกษาคุณภาพการให้บริการของร้านอาหารฐานวิถีชีวิตใหม่กับลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานครนายอภิสิทธิ์ การถางการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563359
205คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีอิทธิพลต่อความสุขในการปฏิบัติงานของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวชญาภา ธำรงชลพิสิฐการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564360
206แรงจูงใจในการทํางานที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานธนาคารกสิกรไทยในเขตกรุงเทพมหานครนายชูติโรจน์ สมัครปัณณะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564360
207การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์นางสาวภัทรภา อุโคตรการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563360
208การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน)นางสาวสิริยุพา สุโภภาคการตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563362
209การจัดการผลิตภัณฑ์กะทิสดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อของผู้บรฺโภคในเขตพื้นที่ตลาดสดเทศบาลเมืองพระประแดงนางสาวเกสินี อัคควุฒิกุลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563362
210การจัดการส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารในปั๊ม ปตท.ในเขตพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลนายณัฐวุฒิ รัตนพันธ์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563363
211แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564365
212การศึกษากลยุทธ์กุ้งที่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในปั๊มน้ำมันของจังหวัดฉะเชิงเทรานางสาวกัลยา วัฒนะเวชศักดิ์การตลาดกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2563366
213ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานของคนทำงานในสถานการณ์การ แพร่ระบาดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 พื้นที่กรุงเทพมหานครนางณิชารีย์ ศรีสงวนการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564368
214การบริหารงานระบบการติดตามข้อมูลทางบัญชีของผู้ปฏิบัติงานในสำนักงานรับทำบัญชีในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลนางสาวปารมี ขำสกลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564370
215ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพของบุคคลในกลุ่มวัยทำงานจังหวัดราชบุรีนายธนกาญจน์ กล้าหาญการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562371
216ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการแอปพลิเคชัน เคโมบายแบงก์พลัสของลูกค้าธนาคารกสิกรไทย จํากัด (มหาชน) ในจังหวัดสิงห์บุรีนายวีรุจฒ์ บาลีการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562373
217บรรยากาศองค์การที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของพนักงานในบริษัทสายไฟแห่งหนึ่งในเขตกรุงเทพมหานครนางสาวธัญญรัตน์ อุปนันไชยชะนะการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2565374
218บรรยากาศองค์กรที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันในองค์กรของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุดในประเทศไทยนางสาวกรรทิมา ไชยมงคลการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2564378
219วัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อการวางแผนเส้นทางอาชีพของพนักงานบริษัทเอกชนนางสาววรานิษฐ์ วงศ์ราชการจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562378
220ความต้องการในการพัฒนาศักยภาพของพนักงานบริษัทเอกชนในพื้นที่เขตปทุมวันกรุงเทพมหานครนางสาวสุภรัตน์ ดวงจิตร์การจัดการกรุงเทพมหานคร (หัวหมาก)2562378