181 | คุณภาพการบริการที่ส่งผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธนาคารออมสินกลุ่มเจนเนอชันวายในจังหวัดชลบุรี | นางสาวอัญมณี อยู่เล็ก | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 86 | |
182 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันองค์กรของข้าราชการในหน่วยงานที่สังกัดสำนักงานสรรพากรภาค 1 | นางสาวอัญญาเรศ เสี้ยวกระแสร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 155 | |
183 | การตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มชาตรามือของผู้บริโภคในมหาวิทยาลัยรามคำแหง | นางสาวอัญชิสา จันพิบูลย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 172 | |
184 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อภาวะหมดไฟในการทำงานของพนักงานโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอัญชนา มูลทรัพย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 278 | |
185 | ศึกษาทัศนคติในการให้บริการสาธารณะของพนักงานจ้างสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลในเขต อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวอัจฉรา ยากุ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 257 | |
186 | การพัฒนาสมรรถนะการปฏิบัติงานของพนักงานรักษาความปลอดภัยเพื่อเพิ่มคุณภาพบริการสำหรับธุรกิจรักษาความปลอดภัยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา บูชาพันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 436 | |
187 | ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z
(Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 36 | |
188 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานโรงแรมระดับ 3 ดาว ในเขตเทศบาลเมืองชะอำ จังหวัดเพชรบุรี | นางสาวอสมา กล่อมจิตต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 204 | |
189 | ศึกษาขีดความสามารถของนักกายภาพบำบัดโรงพยาบาลเอกชนในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอลงกต แสงมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 264 | |
190 | การจัดการทางการเงินส่วนบุคคลที่ส่งผลต่อความสุขในการทํางานของพนักงานบริษัทด้านปิโตรเคมีแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอุมา ชัยศิรินิรันดร์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 232 | |
191 | คุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อความไว้วางใจของผู้ใช้บริการในศูนย์บริการสาธารณสุข 4 สำนักอนามัยกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรอนงค์ ยอดสุรางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 129 | |
192 | ความพึงพอใจของสมาชิกที่มีต่อคุณภาพการให้บริการของสหกรณ์ออมทรัพย์ตำรวจแห่งชาติ จำกัด | นางสาวอรวรา นิยะสม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 418 | |
193 | การจัดการระบบการทํางานเป็นทีมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของพนักงานในองค์กร : กรณีศึกษา บริษัท อีสเทิร์น โพลีแพค จํากัด | นางสาวอรปภา เตชาวัตรวิบูล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 413 | |
194 | การจัดการทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในกรุงเทพมหานคร | นางสาวอรทัย ศรีโพนทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 244 | |
195 | อิทธิพลของลักษณะงานต่อความผูกพันของพนักงาน : กรณีศึกษา บริษัทโซเด็กซ์โซ่ เซอร์วิสเซส ประเทศไทย สาขา SCG บางซื่อ | นางสาวอรทัย โด้คำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 182 | |
196 | ความพงึพอใจฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ Lamina ของประชากรในเขตพนื้ที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอรจิรา แซ่เม่ง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 474 | |
197 | การบริหารทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อความผูกพันธ์ในองค์กรของพนักงานโรงพยาบาลวิภารามพัฒนาการในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวอภิริญา บุญเพิ่ม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 389 | |
198 | องค์กรแห่งการเรียนรู้ที่มีอิทธิพลต่อนวัตกรรมการบริการของสาขาธนาคารพาณิชย์ต่างประเทศที่ดำเนินงานในประเทศไทย | นางสาวอนงค์นารถ โสภิสเขื่อนขันธ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 319 | |
199 | แรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรองค์การบริหารส่วนตำบล ในอำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม | นางสาวอณัญญา โลหิตคุปต์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 213 | |
200 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน IT | นางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 283 | |