181 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของวิศวกรโยธาหญิงในโครงการก่อสร้างใน ประเทศไทย | นางสาวพัชญ์ณฐณณ ดำคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 160 | |
182 | การบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลเพื่อผลสัมฤทธิ์คุณภาพชีวิตการทำงานของบุคลากรภาครัฐ ในเขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร | นางสาวพิชญา ป้องขัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 163 | |
183 | การจัดการคุณภาพการทำงานของพนักงานเร่งรัดหนีสินพื้นที่เขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid -19 | นางสาวพิมพ์ชญา อภิวัชรธนาพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 438 | |
184 | การจัดการวัฒนธรรมองค์กรที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวพิมพ์พร พจน์ธนกรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 503 | |
185 | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพชีวิตการทํางานกับความผูกพันต่อองค์กร : กรณีศึกษาบุคลากรหน่วยงานในส่วนกลางสํานักงานศาลยุติธรรม | นางสาวพิมพ์ภัช ภูนะพงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 197 | |
186 | ปัจจัยที่มีส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมของ บริษัท อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด ของประชาชนวัยทำงานในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพิศมัย จันทรไตรรัตน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 80 | |
187 | แรงจูงใจของพนักงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานเอกชนในเขตกรุงเทพมหานครในภาวะวิกฤตการระบาดของไวรัส Covid –19 | นางสาวพุทธรักษา แสนรัมย์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 353 | |
188 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการทหารในสำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม | นางสาวภรภัทร ไวว่อง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 462 | |
189 | แรงจูงใจในการทำงานและหลักอิทธิบาทสี่ที่มีผลต่อพฤติกรรมบริการของพยาบาลวิชาชีพโรงพยาบาลเอกชน ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภวดี วรรณสนิท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 43 | |
190 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เงินในการเสี่ยงโชคของคนไทยในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวภวิษย์พร นพกูลวงศ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 379 | |
191 | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการร้าน The Aileen Café | นางสาวภัคพิชญ์ ใจเกื้อ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 32 | |
192 | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความผูกพันต่อองค์การต้นสังกัดของพนักงาน IT Outsource ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภัณฑิรา วงศ์ประดิษฐ์ช่าง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 214 | |
193 | การจัดการความรู้ทางด้านบัญชีภาษีอากรของผู้ประกอบการเมืองพัทยาจังหวัดชลบุรี กรณีศึกษา บริษัทแม๊กนาคาร์ตาร์ จำกัด | นางสาวภัทรนันต์ พุทธชาติ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 504 | |
194 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัทเครื่องประดับอัญมณี : กรณีศึกษาบริษัท ABC | นางสาวภัทรปภา เนมียะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 240 | |
195 | การศึกษาความตั้งใจของผู้บริโภคที่มีต่อการเลือกซื้อเครื่องฟอกอากาศแบบออนไลน์ | นางสาวภัทรภา อุโคตร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 343 | |
196 | การจัดการด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวภัทราพร รุ่งจันเหนือ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 308 | |
197 | ปัจจัยภาวะผู้นําและแรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรในบริษัทรับเหมาก่อสร้าง | นางสาวภัทราภรณ์ โคตรชมพู | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 258 | |
198 | ความเครียดในการทำงานที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน กลุ่มเจนเนอเรชันวายในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวภาวิณี เทียนมณี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 101 | |
199 | คุณภาพการบริการของธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ส่งผลต่อความพึงพอใจของลูกค้าในช่วงโควิด-19 | นางสาวมนรัตน์ เล็กบำรุง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 409 | |
200 | การศึกษาความจงรักภักดีของผู้เอาประกันภัยรถยนต์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวมนัญชยา กฤษณเกษตร | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 366 | |