181 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจจะใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านคาเฟ่ใน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย | นางสาวมณีนาฎ วัฒพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 30 | |
182 | แรงจูงใจในการทำงานที่มีผลต่อความจงรักภักดีของพนักงานคนไทยในโรงเรียนนานาชาติในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวบัณฑิตา สัจจามรรค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 300 | |
183 | การศึกษาการจัดการความรู้ในการปฏิบัติงานสอนของครูในสังกัดกรุงเทพมหานคร | นางสาวปาลิตา สมันเอี่ยม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 300 | |
184 | คุณลักษณะของงานทีส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของบุคลากรโรงพยาบาลราชบุรี จังหวัดราชบุรี | นางวารุณี นายะสุนทรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 302 | |
185 | แรงจูงใจที่มีผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานบริษัทให้บริการด้าน IT | นางสาวหนึ่งนุช สังฆธรรม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2565 | 302 | |
186 | รูปแบบการสื่อสารที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการสื่อสารภายภายในองค์ กรณีศึกษาบริษัทรีจัส เซ็นเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด | นางสาวบุญญวรรณ ไกรคง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 304 | |
187 | ศึกษาการจัดการการเปลี่ยนแปลงด้านการปฏิบัติงานของบุคลากร สังกัดสำนักงานสรรพสามิต ภาคที่ 1 | นางสาวชญาณ์นันท์ คงสัมฤทธิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 304 | |
188 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานร้านอาหารทะเลขนาดกลางในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวโสภา มูลผล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 306 | |
189 | การจัดการคุณภาพการให้บริการด้านกฎหมายของทนายความแก่ลูกความของสำนักงานกฎหมายในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวธนัชชา เจตนาวิไล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 306 | |
190 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการธุรการสำนักงานอัยการสูงสุด | นางสาวสุภาวดี จันดา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 306 | |
191 | การจัดการหนี้สินที่ส่งผลต่อคุณภาพชีวิตของประชาชนจังหวัดนนทบุรีในช่วงสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 | นางสาวจารุวรรณ กลิ่นสันเทียะ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 307 | |
192 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนรรนภา วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 31 | |
193 | การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นางสาวบุษกร ด่านสิริวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 311 | |
194 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงาน โรงแรมโกลเด้นทิวลิปซอฟเฟอริน พระราม 9 | นางสาวกมลชนก อัจฉริยอรพินพ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 314 | |
195 | แรงจูงใจที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของนักชงกาแฟ : กรณีศึกษาร้านสตาร์บัคส์คอฟฟี่ | นายณัฏฐ์ รักเหล่า | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 315 | |
196 | การพัฒนาการปฏิบัติงานของฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของบริษัทเวชภัณฑ์ยาในประเทศไทย | นายชานน ศรีสวัสดิ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 318 | |
197 | ศึกษาการปรับมุมมองของพนักงานปฏิบัติงานธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว อําเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น หลังยุคเศรษฐกิจใหม่ | นายอนุชัย เฮงสิริโรจน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 319 | |
198 | การยอมรับเทคโนโลยีของผู้ใช้งานแอพพลิเคชัน TRD Property Valuation กรมธนารักษ์ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอรรถพร จันทฤดี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 32 | |
199 | ศึกษาการจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการสํานักงาน กสทช | นางสาวลัดดาวัลย์ รอดเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 320 | |
200 | การจัดการด้านความปลอดภัยในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการในโรงงานอุตสาหกรรมพลาสติกในเขตจังหวัดสมุทรสาคร | นางสาวภัทราพร รุ่งจันเหนือ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2564 | 321 | |