| 181 | การศึกษาพฤติกรรมการเลือกใช้บริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ณ ที่ทำการไปรษณีย์จังหวัดพระนครศรีอยุธยา | นายธันยพงศ์  เฉลิมสถาน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 475 |  | 
| 182 | การศึกษาวินัย 5 ประการ ของพนักงานระดับปฏิบัติการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ | นางสาวราตรี ขันติชัยมงคล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 436 |  | 
| 183 | การศึกษาสภาพการจัดการเรียนการสอนออนไลน์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนาของนักศึกษาโครงการพิเศษ หลักสูตรบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต | นางสาววไลพรรณ อาจารีวัฒนา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 2130 |  | 
| 184 | การศึกษาสมรรถนะการบริการของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินต้นทุนต่ำ | นางสาวทารินี บุนนาค | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 593 |  | 
| 185 | การศึกษาสมรรถนะช่างปูนของธุรกิจก่อสร้างในเขตจังหวัดปทุมธานีในสังกัด | นายธีรพงศ์ นวลคำ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 349 |  | 
| 186 | การศึกษาองค์ความรู้ของพนักงานให้บริการด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยของธนาคารอาคารสงเคราะห์ | นางสาวบุษกร  ด่านสิริวัฒน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 326 |  | 
| 187 | การศึกษาอิทธิพลของคุณภาพชีวิตในการทำงานต่อความผูกพันต่อองค์กรของพนักงานบริษัทเอกชน ในจังหวัดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนรรนภา  วงศ์กิจพาณิช | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 55 |  | 
| 188 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตดัสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวพนิดา  สิมะโชคชัย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 515 |  | 
| 189 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์การให้บริการของบริษัทนำเที่ยวสำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย | นางสาววัลยา สุขทรัพย์ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 931 |  | 
| 190 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจสั่งอาหารแกร็บฟู้ด ผ่านแอปพลเิคชันของผู้บริโภค | นางสาวธัญกัญจน์  แท่งทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 496 |  | 
| 191 | การสื่อสารการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจไปท่องเที่ยวจังหวัดนครนายกของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร | นายอภิรักษ์  ม่วงประเสริฐ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 412 |  | 
| 192 | การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของผู้โดยสารสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส | นางสาวสิตา ทิพย์ประเสริฐ | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 8592 |  | 
| 193 | การสื่อสารภายในอุตสาหกรรมการก่อสร้างที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงาน บริษัท มิค คอนสตรัค จำกัด | นายทัชชกัน   สุวรรณศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 243 |  | 
| 194 | การเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของพนักงานในธุรกิจ Co-Location ในประเทศไทย | นายวิวัฒน์ เอี่ยมเจียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 553 |  | 
| 195 | การเลือกซื้อประกันสุขภาพของลูกค้าบริษัท แปซิฟิค ครอส ประกันสุขภาพ จำกัด (มหาชน) | นางสาวสิริยุพา สุโภภาค | การตลาด | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 386 |  | 
| 196 | การใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตศิลปินเกาหลี ของผู้ชมในพื้นที่กรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวกันยรัตน์  อมรชัยยาพิทักษ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2566 | 101 |  | 
| 197 | การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารของพนักงานต้อนรับส่วนหน้าธุรกิจโรงแรมในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวไพลิน ริ้วทอง | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 780 |  | 
| 198 | การให้ความสำคัญกับสุขภาพพนักงานขององค์กรเอกชน เขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวผานิต  เพียรบำรุงสุขศรี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 625 |  | 
| 199 | การให้บริการที่มีผลต่อความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารทะเลในตลาดสะพานปลา จ.ปัตตานี | นายมุสลีมีน เจ๊ะอูมา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 471 |  | 
| 200 | ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการธุรกรรมการเงินบนโทรศัพท์มือถือของลูกค้าที่มาใช้บริการธนาคารกรุงเทพ สาขาเขตอุตสาหกรรมเหมราชสระบุรี | นายกฤตภาส กาญจนะโภคิน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 543 |  |