441 | การจัดการทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกรับบริการทางทันตกรรมที่คลินิกครอบครัวฟันดี จังหวัดระยอง | นางพรทิพย์ ฉันทแดนสุวรรณ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 625 | |
442 | ระบบการจัดการภาวะวิกฤตในรถไฟฟ้าใต้ดิน | ร.ต.อ.เจริญชัย สารพล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 629 | |
443 | การจัดการการสื่อสารเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาจังหวัดพระนครศรีอยุธยาเขต 2 | นางสาวอโนมา ภูเจริญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 629 | |
444 | การจัดการคุณภาพชีวิตการทำงานในช่วงสภาวะวิกฤติการเกิดโรคระบาดไวรัสโควิด -19 ของพนักงาน บริษัท โฮมโปรดกัส์ เซ็นเตอร์จำกัด (มหาชน) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นางสาวสุจิตรา พลช่วย | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 633 | |
445 | การจัดการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้เทคโนโลยีที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรในช่วงการระบาดของไวรัสโควิด-19 ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวนิภาพร กลิ่นกัน | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 635 | |
446 | การจัดการคุณภาพการให้บริการของพนักงานระดับปฏิบัติการในธุรกิจอุตสาหกรรมโรงแรม 3 ดาว | นางสาวชวิศา แสงเนียม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 638 | |
447 | การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานในองค์กรของพนักงานภาคเอกชนกรุงเทพมหานคร | นางสาวมินตา ขวัญงาม | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2562 | 669 | |
448 | กระบวนการจัดการทรัพยากรมนุษย์ของโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการ (Tambon Smart Team) ที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของลูกจ้างโครงการพัฒนาตําบลแบบบูรณาการในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร | นางสาวขวัญชนก เกิดสำอางค์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2563 | 669 | |
449 | การพัฒนาและการฝึกอบรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของบุคลากร กรมชลประทาน | นางสุภาวดี กะลาสี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 677 | |
450 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะมีอิสรภาพทางการเงินของคน Generation Y
เพื่อเกษียณอายุเร็วขึ้น (FIRE Movement) | นางสาวกนกวรรณ กาวิละ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 68 | |
451 | การควบรวมกิจการระหว่างธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) และธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) ที่ส่งผลต่อความเชื่อมั่นในการใช้บริการของผู้ใช้บริการในเขต กทม. | นางสาวนุชนาถ ชาญไพรพยัคฆ์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2561 | 683 | |
452 | ค่านิยมในการทำงานส่งผลต่อคุณภาพชีวิตในการทำงานของกลุ่มคนเจเนอเรชัน Z
(Generation Z) ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล | นางสาวอัจฉรา เธียรวัตรกุล | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 69 | |
453 | คุณภาพให้บริการส่งผลต่อภาพลักษณ์และความภักดีของลูกค้า | นางสาวฐรินดา ขำสัจจา | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
454 | แรงจูงใจในการทำงานส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์กรของเจ้าหน้าที่ในสังกัดสำนักงานปลัดกระทรวงคมนาคม | นายสินปวีณ์ คำเอี่ยมรัตน์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
455 | ปัจจัยที่มีผลต่อความตั้งใจจะใช้บริการซ้ำของผู้ใช้บริการร้านคาเฟ่ใน อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย | นางสาวมณีนาฎ วัฒพร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
456 | ปัจจัยที่มีผลต่อความพึงพอใจในงานของข้าราชการในพื้นที่กรุงเทพมหานคร : ทฤษฎี 2 ปัจจัย | นายภาสวุฒิ สุทธิธนภิญโญ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
457 | คุณภาพชีวิตในการทำงานที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรกรมสรรพสามิตส่วนกลาง | นางสาวชญาน์นันท์ สำสาลี | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
458 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเลือกสมัครเข้าทำงานกับบริษทเครื่องสำอางในเขตกรุงเทพมหานคร | นายมารุต ศึกษาศิลป์ | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 7 | |
459 | ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจทำงานในระบบเศรษฐกิจที่เกิดจากงานชั่วคราว (Gig Economy) ของกลุ่มเจเนอเรชันวาย (Generation Y) ในเขตกรุงเทพมหานคร | นายปัธวี ปรีดาวงศากร | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 70 | |
460 | ความพึงพอใจคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ตราสินค้าของโรงพยาบาลรัฐในกรุงเทพมหานคร | ว่าที่ ร.ต.ท.หญิง ธัญรดา ชัยสนิท | การจัดการ | กรุงเทพมหานคร (หัวหมาก) | 2567 | 72 | |